Refund Policy
การคืนเงิน บริษัท วอนเดอร์ (ไทยแลนด์) จำกัดจะทำการคืน เงินให้แก่ลูกค้าในกรณีที่ลูกค้าไม่ได้รับสินค้าตามจำนวนที่ ลูกค้าสั่งซื้อ อันเป็นผลมาจากความผิดพลาดทางเทคนิค เช่น ชำระเงินแล้ว แต่ไม่ได้รับสินค้า ตามที่สั่งซื้อไว้ โดยคืนให้เต็ม จำนวนไม่หักค่าใช้จ่าย
การดำเนินการขอคืนเงิน
ลูกค้าสามารถร้องเรียนเพื่อดำเนินการขอคืนเงินได้ที่ support@vonder.co.th โดยตั้งหัวข้อว่า “ขอคืนเงิน”
โดยระบุในอีเมลด้วยข้อมูลต่อไปนี้
- อีเมลแอดเดรสที่ลูกค้าใช้ในการสั่งซื้อสินค้า
- รายการสินค้าและจำนวนสินค้าที่สั่งซื้อ
- จำนวนเงินที่ใช้ในการสั่งซื้อสินค้า
โดยทางทีมงานจะตอบกลับให้ภายในระยะเวลา 2 วันทำการ หลังจากได้รับอีเมลแจ้งเรื่องขอคืนเงิน
หากลูกค้ามีการนำสินค้าในระบบไปใช้งานแล้ว ไม่ว่าจะเป็น จำนวนเท่าใด บริษัทฯ ไม่มีนโยบายคืนเงินให้ในทุกกรณี
ระยะเวลาการคืนเงินค่าสินค้า
หากบริษัทฯ ตรวจสอบแล้วพบว่า ลูกค้าไม่ได้รับสินค้า อันเป็นเหตุความผิดพลาดทางเทคนิคของบริษัทฯ เอง บริษัทฯ จะทำการแบนธุรกรรมทางการเงินของลูกค้าทันที โดยบริษัทฯ จะคืนเงินให้แก่ลูกค้าผ่านการโอนเงินเข้าเลขที่บัญชีของลูกค้าภายในระยะเวลา 7-14 วันทำการ
นโยบายการยกเลิก (Cancellation Policy)
ลูกค้าไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ เมื่อมีการชำระเงินเข้ามาแล้วในทุกกรณี หากต้องการร้องเรียน สามารถร้องเรียนได้ที่ support@vonder.co.th
รายละเอียดการติดต่อ
หากคุณต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ รวมถึงการขอใช้สิทธิต่าง ๆ คุณสามารถติดต่อเราหรือเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของเราได้ ดังนี้
บริษัท วอนเดอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
319 ชั้น 24 ห้อง 016 อาคารจามจุรีสแควร์ ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
อีเมล hello@vonder.co.th
เว็บไซต์ https://www.vonder.co.th/
โทรศัพท์ 0814208076